Lê Phương đau đớn nhìn chồng theo nhân tình trong Gạo nếp gạo tẻ

Tập 37 bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục phát sóng thu hút khán giả bởi bi kịch hôn nhân gia đình của Hương và Công. Có lẽ cho tới thời điểm này, đa số khán giả đều tỏ ra đồng cảm, thương xót cho số phận Hương – một người vợ hi sinh tất cả cho gia đình và lên tiếng chỉ trích Công với cô nhân tình đầy trơ trẽn.

Công khóc nức nở khi cho rằng mình bị ức hiếp

Trong tập 37 vừa qua, Công (Hoàng Anh đảm nhiệm) đã nức nở tâm sự rằng anh đã phải chịu đựng quá nhiều thiệt thòi, tủi cực khi làm rể nhà Hương. Bởi trước đó, anh là một người đàn ông không thành đạt, anh chịu sự dè bỉu, coi thường ra mặt của gia đình vợ, nhất là mẹ vợ đối với mình. Và chính áp lực đồng tiền là nguyên nhân khiến anh và vợ xa nhau, để giờ đây chẳng thể nào níu kéo và hàn gắn cuộc hôn nhân nhiều nước mắt.

Lê Phương trong Gạo nếp gạo tẻ showbiz television

Ở các tập trước, người xem thấy được Hương (Lê Phương đảm nhiệm) đã nỗ lực hết mình để kéo Công trở lại với gia đình, đặc biệt là với hai đứa con. Cô cam chịu đến nhịn nhục trước chồng và tình nhân của Công chỉ vì muốn giữ lại một gia đình trọn vẹn. Điều ấy khiến khán giả vừa thương nhưng vô cùng ức chế trước sự nhu nhược, yếu hèn của người phụ nữ không mạnh mẽ.

Sự thay đổi quyết định bất ngờ

Thế nhưng, ở tập 37 vừa qua, Hương quyết định buông bỏ. Cô sẽ buông tay chồng. Điều cô cần duy nhất là Công về sự sinh nhật của con trai. Quyết định này khiến bản thân Công cũng vô cùng bất ngờ. Và anh đã ngồi lại tâm sự cùng vợ. Anh cho biết, khi mới cưới anh vô cùng hạnh phúc. Nhưng về nhà vợ, anh nhận được quá nhiều chì chiết và sự coi thường từ bà Mai – mẹ vợ anh. Anh bị tổn thương và đau lòng khi chính Hương là người không hiểu tâm trạng của mình. Bởi chưa một lần Hương hiểu anh nhục nhã như thế nào khi bị mẹ vợ mắng là kẻ ăn bám vợ.

Đến lúc này, Hương mới nhận ra cách đối xử áp đặt của mình, sự hi sinh của mình lại khiến Công áp lực. Và đó chính là lí do khiến anh đến với người phụ nữ khác. Hương nuốt cay đắng thu xếp đồ cho chồng đi với nhân tình.

Lê Phương trong Gạo nếp gạo tẻ showbiz television

Để đưa ra quyết định khó khăn này, Hương đã  nói chuyện với Tường và được anh khuyên bảo rất nhiều. Thế nhưng, khi Công nói dối nhân tình để về dự sinh nhật con, Hương lại mềm lòng mà níu kéo chồng. Chạy theo giữ chân chồng, Hương vẫn chỉ nhận lại sự lạnh lùng từ phía Công khiến trái tim cô vụn vỡ. Nhìn chồng ra đi với nhân tình trong nước mắt, Hương đau đớn nhận ra số phận bi kịch và hôn nhân gia đình mình đã chẳng thể nào hàn gắn.

Những diễn biến mới trong mối quan hệ của Hân và chồng

Hân đi làm nơi công ty người yêu cũ là Hùng (Quốc Trường đảm nhiệm). Được cưng chiều nên Hân tỏ ra tự tin lên mặt với Kiệt – người chồng đang thất bại sau khi phá sản. Được tình cũ tán tỉnh ngọt ngào, Hân tỏ ra vô cùng khó chịu mỗi lần về nhà. Trước những hành động quan tâm, chăm sóc của chồng, Hân khó chịu và cho rằng chồng đang rình rập, canh giữ vợ. Kiệt vẫn im lặng và trầm tính như thế mỗi lần vợ cằn nhằn.

Gần 40 tập phát sóng của Gạo nếp gạo tẻ đã nhận được những phản hồi tích cực phía khán giả. Các mối quan hệ tình cảm xoay quanh gia đình và sự chi phối của đồng tiền khiến bộ phim gần với đời sống thực. Đến nay, bộ phim vẫn được người hâm mộ đón nhận từng ngày phát sóng.

 

Đọc thêm:

Các hot girl làm gì sau khi rời bỏ nghệ thuật
Hai “hoàng tử xiếc Việt” biểu diễn mạo hiểm cho đêm chung kết

 

Leave a Comment